Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Sửa chữa nhà giá rẻ

Dịch vụ sửa nhà – là công ty hàng đầu về cung cấp vật tư và thi công sửa chữa, cơi nới, cải tạo, nâng cấp nhà ở. Gia đình bạn ở quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu sửa nhà, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất. 
Tại sao nên chọn dịch vụ sửa nhà theo yêu cầu của chúng tôi?
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có được đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và đội ngũ công nhân thi công chuyên nghiệp cùng những vật liệu thiết bị công nghệ cao – siêu bền giúp giữ vững cho mọi công trình.
Dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp, giá rẻ quận 1 của chúng tôi cam kết chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn, giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí, biện pháp thi công an toàn và đảm bảo đúng chất lượng, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, chu đáo nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

1. Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
2. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.Sửa nhà
3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
4. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.
5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
6. Bọc lại ghế xa lon, đánh xi, làm mới, sửa chửa nhà đẹp
7. Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
8. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox
9. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
10. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.
11. Chống mối, mọt, thông tắc cống, toilet
12.Thiết kế thi công nội thất công trình. dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ
13.Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
14.Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.
Với đội ngũ nhiều năm trong nghề. Chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất

Bạn được gì khi sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói quận Thủ Đức?
+ Dịch vụ sửa chữa nhiệt tình chu đáo: Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp khách hàng tiết kiệm những chi phí phát sinh không đáng có. sửa chữa nhà trọn gói
+ Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng: Chúng tôi hoàn thành đúng tiến độ thi công.
+ Dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp:  sở hữu đội ngũ thợ xây dựng lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực sửa chữa, xây dựng nhà ở.
+ Dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ:  chỉ là dịch vụ không phải công ty nên giá thành luôn rẻ hơn những công ty chuyên nghiệp.
+ Dịch vụ uy tín chuyên nghiệp: không làm cẩu thả vì chúng tôi luôn đặt uy tín và sự chuyên nghiệp lên hàng đầu để luôn làm vừa lòng khách hàng . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét