Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Dịch vụ sửa chữa nhà

Để sử dụng dịch vụ, các bạn liên lạc đến tổng đài của công ty, nhân viên sẽ ghi danh, tiếp nhận thông tin và lên lịch hẹn với quý khách tại nhà. Đội khảo sát, kỹ sư sẽ tư vấn giúp bạn và đề ra phương pháp sửa chữa. Nếu quý khách đồng ý sẽ tiến tới thỏa thuận, ký hợp đồng.
Đối với việc thi công, trong quá trình đội ngũ nhân viên tiến hành triển khai hợp đồng, quý khách sẽ đồng hành giám sát công trình để cùng bổ sung những chi tiết cần thiết nhất. Sau khi xong, chúng tôi sẽ bàn giao công việc, thanh toán và bảo hành đúng thời hạn. Sửa chữa nhà trọn gói tại TPHCM
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng!



- Cải tạo, nâng cấp, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
- Cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng.
- Xử lý sự cố thấm, dột, lún, nứt công trình. sửa chữa nhà giá rẻ
- Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi.
- Cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
- Sửa chữa, lắp đặt thiết bị điều hòa.
- Xây tường ngăn, dựng vách ngăn, làm trần thạch cao.
- Thiết kế, lắp đặt cửa sắt, cửa cuốn, cửa kính.
- Thiết kế thi công nội thất công trình
- Thiết kế thi công ngoại thất công trình. công ty sửa chữa nhà
- Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.
Quý khách không cần phải băn khoăn nhiều về việc mình phải làm gì để cải tạo sửa chữa căn hộ của mình nữa, hãy để chúng tôi làm việc này thay bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận tư vấn.
  • Sau khi nhận được yêu cầu, nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát, tư vấn và báo giá
  • Thống nhất hạng mục và tiến hành công việc
  • Nghiệm thu, thanh toán ngay khi hoàn thành
  • Bảo hành theo đúng các cam kết
Dịch vụ sửa nhà  – luôn cam kết về chất lượng, tiến độ, tiêu chuẩn từng hạng mục, chất liệu từng công đoạn, từng vị trí dù là nhỏ nhất. dịch vụ sửa chữa nhà Với khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty, khách hàng có số lượng đơn hàng lớn, chúng tôi sẽ giảm ưu đãi trên hóa đơn thanh toán.
Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và Tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét