Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Xây nhà trọn gói

Ngôi nhà được thiết kế trang nhã, hiện đại với tông màu chủ đạo là màu nâu và trắng, sự đan xen màu sắc đã tạo nên sự nổi bật, thu hút cho ngôi nhà. Những hình khối khoe được sự khỏe khoắn, chắc chắn, mặt tiền của ngôi nhà được trang trí chủ yếu bởi kính cường lực, cách âm và chống ồn tốt, phù hợp với những ngôi nhà phố.
Một thiết kế nhà đẹp cả về kiến trúc và nội thất sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi giới thiệu cho tất cả mọi người về nhà của mình. Bất kỳ ai trong chúng ta đều sẽ không thể cưỡng lại được sức hút khi nhìn thấy một ngôi nhà đẹp này. Thiết kế ba tầng với đường nét chắc chắn bán theo các góc cạnh của khu đất, những mảng miếng trong thiết kế mặt tiền được chia cắt rõ ràng, vừa có sự riêng biệt vừa có sự liên kết. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế theo 2 cạnh xiên để có thể khoe mặt tiền được nhiều nhất.

Khi bạn tiến hành hợp tác với công ty thiết kế và xây dựng, họ sẽ tiến hành gặp gỡ, trao đổi thông tin và nghiên cứu khảo sát công trình thực tế. Sau đó họ sẽ lập bảng báo giá thiết kế cho bạn. Sau khi hoàn tất phần hồ sơ thiết kế, bạn sẽ nhận được bảng dự toán chi tiết thi công để có cơ sở lựa chọn nhà thầu. Sau khi chọn được nhà thầu để tiến hành ký kết hợp đồng và thi công, xây nhà trọn gói giá rẻ bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình xây dựng và tiến độ công trình đã khoán cho chủ thầu. Cuối cùng khi công trình được hoàn thành, bạn sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và nhận “chìa khóa” bàn giao để sử dụng ngôi nhà, bạn cũng được hưởng chế độ bảo hành của nhà thầu về công trình của bạn trong vòng một năm nên sẽ rất an tâm khi nhận công trình đưa vào sử dụng.
Bạn đang muốn xây một ngôi nhà theo ý muốn? Bạn đang có nhu cầu tìm đến một dịch vụ xây nhà trọ trọn gói uy tín và chất lượng?
Ông cha ta ngày xưa đã có câu: “An cư rồi mới lạc nghiệp” để nói lên tầm quan trọng của ngôi nhà. Xây dựng xưởng công nghiệp là việc lớn của cả đời người nên khi xây nhà, chủ nhà cần lưu ý đến những khâu cơ bản như: Xác định chi phí, thiết kế kiến trúc, lựa chọn nhà thầu nhận xây dựng, thi công và hoàn thiện. Bên cạnh đó, bạn cũng nên có một bản kế hoạch chi phí sát sao và hợp lý nhất.
Khi chuẩn bị xây nhà, bạn nên xác định xem khả năng tài chính của mình là bao nhiêu để có thể tính toán mức chi phí bỏ ra. Để tính được chi phí cho một căn nhà gồm: Chi phí xây dựng cơ bản và chi phí trang trí nội thất. Chi phí xây dựng cơ bản gồm xây dựng thô, hoàn thiện và phần nhân công.

Xây nhà trọn gói - Hãng xây dựng dân dụng và công nghiệp Hoàng Phú sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà thật ưng ý.
Tại sao bạn chọn xây nhà trọn gói?
- Trước khi dịch vụ xây nhà trọn gói ra đời,  các giai đoạn thi công xây dựng khách sạn mini nên nhà ở thường được đảm nhận bởi các bộ phận khác nhau, gây tốn thời gian, tiền bạc, và công sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét